chính sách vận chuyển, kiểm hàng

1. HÌNH THỨC VẬN CHUYỂN

1.1 GIAO HÀNG TRỰC TIẾP ĐẾN TAY KHÁCH HÀNG

1.2 GIAO HÀNG CHO KHÁCH HÀNG THÔNG QUA DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT

Hình thức: Chuyển phát nhanh, giao hàng COD (thanh toán tiền tại nơi nhận hàng),

Những chi phí liên quan:

    • Phí vận chuyển
    • Phí thu hộ COD
    • Phí hàng cồng kềnh
    • Phí giao hàng đảm bảo
    • Những hình thức giao hàng siêu tốc theo yêu cầu từ Khách hàng

2. THỜI GIAN XỬ LÝ VÀ VẬN CHUYỂN

Sau khi nhận được thông tin đặt hàng, chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận.

Thời gian giao hàng cụ thể :

Đổi với các đơn hàng vận chuyển qua các bên vận chuyển thứ 3, thường trong khoảng từ 2-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

    • Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
    • Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
    • Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
    • Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng. Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm , chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoả thuận hợp đồng giữa 2 bên.

3. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA

    • Nếu dịch vụ vận chuyển do Wild Boar Store chỉ định, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Wild Boar Store đến Quý khách.
    • Quý khách có trách nhiệm kiểm tra và quay video từ khi bắt đầu bóc/khui hàng hóa khi nhận hàng.
    • Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Wild Boar Store
    • Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa Wild Boar Store không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.
    • Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Wild Boar đến Quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
    • Wild Boar Store khuyến cáo khách hàng:
      • Liên hệ ngay với Wild Boar Store khi phát hiện hàng hóa có vấn đề
      • Video quay bóc hàng cần quay rõ 6 mặt của kiện hàng, rõ mã vận đơn, không ngắt quãng, cắt ghép và quay kỹ vào vị trí hàng hóa có vấn đề.

4. CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

4.1 Quy định kiểm hàng

Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng do Wild Boar Store gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.

Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm nhưng không thử hàng.

Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.

Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

4.2 Phạm vi kiểm tra hàng hoá

Khách hàng được kiểm tra ngoại quan các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên Wild Boar Store xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: số lượng, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc…

Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm, … ) hay kiểm tra sâu (dùng thử,… ).

4.3 Các bước xử lý khi hàng hoá nhận được không như đơn đặt hàng

Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm quý khách đã đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline: 0929 720 413 để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

Trường hợp Wild Boar Store đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, Wild Boar Store sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

Trường hợp Wild Boar Store đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).

5. PHÂN ĐỊNH TRÁCH NHIỆM CỦA THƯƠNG NHÂN, TỔ CHỨC CUNG ỨNG DỊCH VỤ LOGISTICS VỀ CUNG CẤP CHỨNG TỪ HÀNG HÓA TRONG QUÁ TRÌNH GIAO NHẬN

5.1 Trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa

Bên Bán (tức Công ty TNHH Thương mại điện tử Việt Minh) có trách nhiệm cung cấp cho người mua và bên vận chuyển hóa đơn hoặc chứng từ, tài liệu liên quan đến giao dịch theo quy định của pháp luật hoặc theo yêu cầu của người mua và đơn vị vận chuyển.

5.2 Nghĩa vụ của bên vận chuyển

    • Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
    • Giao tài sản cho người có quyền nhận.
    • Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
    • Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.
    • Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

5.3 Quyền của bên vận chuyển

    • Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
    • Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.
    • Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
    • Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển

5.4 Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển

    • Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
    • Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.
    • Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.

5.5 Quyền của bên thuê vận chuyển

    • Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
    • Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.

5.6 Trách nhiệm bồi thường thiệt hại

    • Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.
    • Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.
    • Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

THƯƠNG HIỆU

slider-wrapper relative